Nhãn hiệu Lê Gia adv chuyên làm bảng hiệu PR - bảng hiệu alu đẹp mắt, chất liệu tuyển chọn, mẫu mã đương đại & thi công chuyên sát, có phí dịch vụ tốt tại Đà Nẵng

gia bang hieu chu noi den led
Lê Gia ADV tự tin là 1 trong các doanh nghiệp chuyên thi công và thiết kế bảng hiệu alu tại Đà Nẵng mang lực lượng viên chức nhiều năm kinh nghiệm, giỏi trong ngành nghề. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng và sự uy tín đối sở hữu người dùng. Và giá cả luôn là điều quan trọng, sau đây chúng tôi xin được gửi tới khách chiếc bảng hiệu lăng xê đang được tiêu dùng phổ quát tại Việt Nam và đặc thù là tỉnh thành Đà Nẵng chúng ta nói riêng, mời Cả nhà tham khảo.

nhãn hàng lê gia adv - địa điểm khiến bảng hiệu uy tín tại Đà Nẵng

Bảng hiệu Alu là gì?

đầu tiên bạn phải biết Alu là hợp chất của nhôm, thường được sơn 1 lớp phương pháp điện tùy nhu cầu tiêu dùng mà với màu khác nhau. Nó với khả năng chống chịu và phương pháp nhiệt rất tích cực. Nên hơi thích hợp cho việc làm biển hiệu PR.

Nhờ kết cấu chất liệu nhẹ, mỏng nên dễ dàng trong việc tạo hình, kiểu dáng kiểu chữ. Ngoài ra nó còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giữ được độ mới của biển hiệu tương đối lâu.

sở hữu 2 dạng bảng quảng bá sử dụng chất liệu Alu là: Biển hiệu Alu phát sáng và bảng biển chữ nổi Alu.

Doanh nghiệp chuyên làm bảng hiệu inox đẹp mắt - chất lượng

1. Bảng hiệu Alu chữ nổi phổ thông:

các sườn sắt chịu lực được kết nối mang nhau bằng mối hàn, sau ấy ốp tấm aluminium độ dày ước chừng 3mm vào, rút cuộc là ghép mí lại với nhau bằng silicon.

Giá thành: 500.000 – 650.000/m² ( tùy chiếc alu và tổng diện tích)

2. Bảng hiệu alu chữ nổi mẫu cao cấp:

Giống biển hiệu alu loại phổ biến, nhưng chất liệu thì cao cấp hơn. Những sườn sắt được hàn, tấm alu được ốp vào và ghép mí bằng silicon.

Giá thành: 650.000 – 850.000/m² ( tùy mẫu alu và tổng diện tích

bảng hiệu alu https://legiaadv.com/lam-bang-hieu-alu-tai-da-nang/

3. Bảng hiệu chữ nổi Alu sở hữu đèn led

như vậy như bảng hiệu chữ nổi ko đèn, những chữ alu được cắt sử dụng máy cắt, uốn chân chữ alu, nhưng được gắn đèn led modul 3 bóng đèn, sáng hắt chân chữ hoặc sáng mặt alu.

Giá thành: 4.000.000 – 6.000.000/m² ( tùy mẫu và số lượng)

4. Hộp đèn alu led âm

bang hieu chu noi alu
bang hieu quang cao alu

Hộp đèn được khiến cho bằng khuông sắt, ốp tấm alu khoảng 3mm, nội dung được khắc lọng mica led âm chữ hoặc gắn led nổi.

Giá thành: 4.000.000 – 6.000.000/cái ( tùy loại và kích thước)

Chú ý: đây là bảng báo giá chung cho quý khách tham khảo, tầm giá cụ thể và chuẩn xác còn phụ thuộc vào phổ quát nhân tố như chủng chiếc vật tư, độ khó của sản phẩm và vị trí lắp đặt thực tế ở Dự án.

công ty TNHH Lê Gia ADV tự tín là 1 trong đơn vị chuyên thi công, ngoại hình bảng hiệu lăng xê tại Đà Nẵng rẻ đẹp, mang những chất liệu khác nhau, nhiều màu sắc, kích thước. Mang chuyên nghiệp trong ngành nghề này, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm rẻ nhất.

địa chỉ ngay sở hữu chúng tôi để mang một bảng hiệu chất lượng!

Địa chỉ: Hòa Minh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0905 826 337

Email: legiamientrung@gmail.com

Website: legiaadv.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhãn hiệu Lê Gia adv chuyên khiến bảng hiệu quảng bá - bảng hiệu alu đẹp mắt, chất liệu tuyển chọn, bề ngoài tiên tiến & thi công chuẩn sát, với phí dịch vụ tốt tại Đà Nẵng

Gợi ý đơn vị Lê Gia adv khiến cho bảng hiệu những dòng, hộp đèn quảng cáo chất lượng, ngoại hình thẩm mỹ & thi công chuẩn xác, đa dạng mẫu mã chọn lựa tại Đà Nẵng

Tổ chức lê gia adv chuyên khiến cho những mẫu bảng hiệu, bảng hiệu led đêm chất lượng, đội ngủ nhân sự có tay nghề cao, phong phú bề ngoài đẹp mắt tại đà nẵng